Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

!!! DÂY THUN CHỐNG TĨNH ĐIỆN!!!!

Xin kính chào quý khách!
Công ty TNHH Elon chúng tôi sản xuất dây thun TPU ( nhựa polyrethane) có nhiều ưu điểm sau:

Độ bền cao, màu sắc khác nhau, hạn thời gian bảo quản dài 
thuộc tính của ban nhạc Polyurethane là phù hợp cho công việc thủ công như các ban nhạc nổi tiếng dệt
ban nhạc đàn hồi cho phòng sạch với đặc tính chống tĩnh
Băng Polyurethane được xử lý với công nghệ phòng chống tĩnh đặc biệt 
và khác nhau để cao su bình thường, nó không chứa bất kỳ kim loại nặng và do đó không ảnh hưởng đến các bộ phận điện tử nhạy cảm.
Đặc biệt có thể sử dụng cho ngành thực phẩm.- Có giấy chứng nhận về độ chống tĩnh điện, độ chống bụi cao. Độ dẫn điện từ 10^9 đến 10^10.Có chứng nhận “Đạt tiêu chuẩn Oeko-Tex Thụy Sỹ” và “Chứng nhận hợp quy Quatest 3 CR” nên an toàn  xuất khẩu thực phẩm của công ty quý khách vị ra nước ngoài khi sử dụng sản phẩm thun của chúng tôi.Ngoài ra công ty chúng tôi còn có các sản phẩm như Băng dính, Màng PE chất lượng cao, độ co giãn tốt, độ hít caoChi tiết sản phẩm: http://daythunjca.blogspot.com/Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Rất hân hạnh và cảm ơn quý khách đã biết đến sản phẩm của chúng tôi!VPDD tại Hà Nội : Nhà số 2 Ngõ 376 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà NộiMobile Phone :          046 29 28 210             ( Ms.     ), Hotline:  Ms Tuyền: 0982422011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét